Pioneer giới thiệu loa siêu mỏng trong HTIB

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011


Pioneer giới thiệu loa siêu mỏng trong HTIB

Việc áp dụng công nghệ mới giúp loa của Pioneer đạt được bề dày ấn tượng, 25,5 mm.

Tại một sự kiện được tổ chức gần đây ở Singapore, nhà sản xuất thiết bị âm thanh Nhật Bản đã ra mắt hệ thống giải trí tại gia nhỏ gọn (HTIB) với loa siêu mỏng dạng cánh hoặc giá đỡ mang tên HTZ-HW919BD. Công nghệ sản xuất loa kích thước nhỏ, mỏng được Pioneer giới thiệu đầu năm nay, và đây là hệ thống HTIB đầu tiên sử dụng công nghệ này.
Hệ thống HTZ-HW919BD. Ảnh: Pioneer.
Hệ thống HTZ-HW919BD. Ảnh: Pioneer.
Cụ thể, sản phẩm sử dụng công nghệ HVT (Horizontal-Vetical Transforming) độc quyền của Pioneer. Theo đó, chuyển động theo chiều dọc của cuộn âm trong củ loa sẽ được chuyển đổi thành chuyển động ngang của màng loa. Việc này giúp giảm độ dày củ loa và những rung động không mong muốn.
Hệ thống HTZ-HW919BD sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn. Phiên bản thứ nhất bao gồm loa dạng giá đỡ Yamaha YSP-2200, một receiver và một loa siêu trầm được tách rời. Nhằm giảm bớt chi phí cho người dùng, Pioneer tích hợp sẵn đầu đọc vào receiver hỗ trợ chuẩn Blu-ray. Loa siêu trầm được tách rời khỏi hệ thống tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác.
Phiên bản thứ hai chỉ khác về lựa chọn loa. Cụ thể, hệ thống sử dụng là đôi loa vệ tinh dạng cánh mỏng có khả năng phát tán âm thanh theo mọi phương. Bề dày của loa dạng cánh là 37 mm trong khi con số đó dạng giá đỡ là 25,5 mm.
Hệ thống giải trí tại gia HTZ-HW919BD với loa siêu mỏng dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tám và có giá khoảng 992 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới Loa © 2011 | Designed by Thế giới loa