Tai nghe tích hợp loa 7.1 đầu tiên thế giới

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Tai nghe tích hợp loa 7.1 đầu tiên thế giới

Thay vì sử dụng hệ thống âm thanh giả lập, Razer Tiamat 7.1 được trang bị tổng cộng 10 loa con riêng biệt, cho phép thể hiện âm thanh vòm 7.1 thực thụ.

Tiamat 7.1 là sản phẩm mới nhất tời từ nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng Razer. Theo Tech Fresh, đây cũng là mẫu tai nghe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống loa vòm 7.1 thực thụ thay vì giả lập giống như ở Razer Megalodon tiền nhiệm.
Để trình diễn các hiệu ứng âm thanh vòm, Razer đã sử dụng tới 10 loa con riêng biệt và trang bị 5 chiếc nằm ở mỗi bên tai. Hệ thống này cho phép tạo ra âm thanh vòm 7 kênh với âm thanh siêu trầm, 2 kênh trung tâm, một kênh trái và một kênh phải, các kênh âm thanh vòm hai bên, các kênh phía sau bên trái và phải và 2 kênh siêu trầm. Tất cả giúp tạo ra một hiệu ứng âm thanh vòm trung thực và sống động nhất có thể.
Razer Tiamat 7.1 sở hữu khả năng đáp ứng các dải tần âm thanh trong khoảng từ 20 đến 20.000 Hz. Đi kèm với tai nghe là các micro và bộ điều khiển tích hợp trên dây dẵn. Ngoài khả năng trình diễn âm thanh vòm 7.1 thực thụ, sản phẩm mới của Razer còn có khả năng lọc nhiễu và khử ồn cao cấp.
Dự kiến Razer Tiamat 7.1 sẽ có mặt trên thị trường trong quý IV tới với giá 179,99 USD. Ngoài ra, Tiamat của Razer còn có một phiên bản giá rẻ với hệ thống âm thanh trang bị ít loa hơn, phiên bản Tiamat 2.2
Một số hình ảnh về Razer Tiamat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới Loa © 2011 | Designed by Thế giới loa